Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Lai Châu

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TỈNH Ninh Bình, Tỉnh CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,Tuyên Quang,YÊN BÁI, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các quí khách, quí công ty gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp hết năm cũ, cán bộ dịch vụ chân thành gởi tới quí vị gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc hạnh phúc nhất.


Ngày nay, cứ Mỗi độ tết đến, việc biếu tặng túi quà tết cho nhân viên đã trở thành nét văn hóa đẹp của đời sống của người Việt. Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về. Lúc mọi người cũng đang tất bật cho những hoạt động tổng kết cả năm, nhằm suy nghĩ lại một thời gian cố gắng của cả đội nhóm đã chung sức phấn đấu, Trong đó có cả một phần không thể thiếu, đó là gói quà lễ. Nhưng các món quà lễ tết nhỏ dành riêng cho tập thể mang lời biết ơn, thể hiện sự để tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi lúc lễ xuân về.


Gói quà là thể hiện cho lời cảm ơn của doanh nghiệp đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Gói quà không những bao gồm một số giá trị kinh tế mà nó là chỗ dựa tinh  thần đối với các bạn của đơn vị ấy.


Do đó, túi quà ngày xuân phải được sưả soạn kỹ lưỡng cả về vật phẩm, mọi mặt, nét đẹp thẩm mỹ như tri ân của dịch vụ  đối với mỗi thành viên của mình.


Lắng nghe những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói túi quà tết dịch vụ luôn đón nhận để hỗ trợ các đơn vị nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Thấu hiểu điều đó, nhân dịp lễ 2016, dịch vụ công ty chúng tôi trân trọng gửi đến quí vị gần xa rất nhiều mẫu quà lễ tết với sắc thái đẹp, đa dạng về giá cả và phong phú mẫu mã. Hàng hóa của chúng tôi mua từ những xuất xứ hàng nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước của chúng tôi là làm sao Quý khách gần xa chọn lựa cho được cho người thân gia đình mình một gói quà tết nhiều ý nghĩa đến với năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích món quà biếu tặng lễ tết không phải ở chốn nào cũng giống nhau. Có những giỏ quà lễ tết chỉ đơn giản mang ý nghĩa tinh thần. Có một vài gói quà tết làm ta hạnh phúc. Và có những giỏ quà làm ta ấm lòng… Có một vài túi quà chỉ khiến cho ta lưu tâm trong chốc lát, nhưng cũng có một số túi quà ta mang theo suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói túi quà tặng lễ, giao quà lễ miễn phí
Dịch vụ gói món quà biếu lễ tết, công ty cam kết mang tới các giỏ quà lễ chất lượng, giữ vẻ đẹp truyền thống Việt, hợp lý với ẩm thực từng vùng, sở thích nhiều phân khúc khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với chi phí phải chăng, phù hợp tài chính của khách hàng mà không thua gi phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ cán bộ dịch vụ để được ưu đãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q 4, quận 5, Q 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , TT Dĩ  An , Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Long Khánh, H.Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét